ชื่อผลงาน : เทคนิคการตรวจประเมินตัวชี้วัดระดับรายวิชา
    ด้าน(พันธกิจ) :
ด้านการเรียนการสอน
    หน่วยงาน
:
พัฒนาคุณภาพ
    สายอาชีพ
:
สายสนับสนุน
    กลุ่มผู้เขียน
:
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
    รายละเอียด
:
นำเทคนิคการตรวจประเมินตัวชี้วัดระดับรายวิชา มาใช้ในการประเมินการจัดการเรียนการสอนของรายวิชา ทั้งระดับปรีคลินิก และชั้นคลินิก
    เอกสารแนบ
:
    วันที่เผยแพร่
:
26 ก.ค. 61
    จำนวนเข้าชม
:
2551 ครั้ง