Dashboard - แบบสำรวจ OPD
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
ส่วนที่ 2 การบริการภาพรวม
ส่วนที่ 3 บริการแต่ละแผนก
ส่วนที่ 4 ความรวดเร็ว
ส่วนที่ 5 สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งที่ประทับใจและข้อเสนอแนะ
เริ่มเก็บข้อมูลวันที่ 16 มกราคม 2561
ส่วนที่ 2 ท่านมีความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจต่อการบริการในภาพรวม
Loading . . .
ประเมินผล
ร้อยละความพึงพอใจ :
55%
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ :
25%
แยกข้อมูลเป็นรายเดือน
Loading . . .
Loading . . .
Loading . . .