RAM-U Service ทุนอุดหนุนโครงการวิจัยงบประมาณรายได้คณะแพทยศาสตร์

1. การขอรับทุนอุดหนุนโครงการวิจัยงบประมาณรายได้คณะ

  • เปิดรับข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนอุดหนุนโครงการวิจัยจากงบประมาณรายได้คณะตลอดทั้งปี
  • การอนุมัติทุนและจัดทำสัญญา เป็นไปตามเกณฑ์ที่คณะกำหนด
  • แนวปฏิบัติการขอรับทุนอุดหนุนการวิจัยงบประมาณรายได้คณะแพทยศาสตร์ << ดาวน์โหลด>>

2. ระเบียบ ประกาศ คำสั่งที่เกี่ยวข้อง

ทุนรายได้มหาวิทยาลัยนเรศวร

  1. ระเบียบมหาวิทยาลัยนเรศวร ว่าด้วยการบริหารเงินอุดหนุนการวิจัย พ.ศ. 2554 << ดาวน์โหลด>>
  2. ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง เงินอุดหนุนการวิจัย ประกาศ ณ 1 กันยายน 2566 << ดาวน์โหลด>>
  3. (ยกเลิก) ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง เงินอุดหนุนการวิจัย ประกาศ ณ 3 มกราคม 2562
  4. (ยกเลิก) ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง เงินอุดหนุนการวิจัย (ฉบับที่ 2) ประกาศ ณ 20 กรกฎาคม 2564
  5. ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดสรรเงินสนับสนุนการวิจัยสถาบันมหาวิทยาลัย ประกาศ ณ 3 กันยายน 2561 << ดาวน์โหลด>>

ทุนรายได้คณะแพทยศาสตร์

  1. ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และอัตราการจัดสรรเงินอุดหนุนการวิจัย คณะแพทยศาสตร์ ฉบับวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 << ดาวน์โหลด>>
  2. (ยกเลิก)ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และอัตราการจัดสรรเงินอุดหนุนการวิจัย คณะแพทยศาสตร์ ฉบับวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563
  3. (ยกเลิก)ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และอัตราการจัดสรรเงินอุดหนุนการวิจัย คณะแพทยศาสตร์ ฉบับที่ 2 ฉบับวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564
  4. ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดสรรทุนเพื่อสนับสนุนการวิจัยสำหรับแพทย์ประจำบ้าน แพทย์ปฏิบัติงานเพื่อวุฒิบัตร และแพทย์ใช้ทุน คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ประกาศ ณ 13 กรกฎาคม 2566 << ดาวน์โหลด>>

อัตราการเบิกจ่ายเงินอุดหนุนการวิจัย

  1. ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง อัตราการเบิกจ่ายเงินอุดหนุนการวิจัยของมหาวิทยาลัย ประกาศ ณ 4 พฤศจิกายน 2556 << ดาวน์โหลด>>
  2. ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง อัตราการเบิกจ่ายเงินอุดหนุนการวิจัยของมหาวิทยาลัย (แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 2) ประกาศ ณ 11 พฤศจิกายน 2558 << ดาวน์โหลด>>
  3. ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง อัตราค่าตอบแทนนิสิตช่วยปฏิบัติงาน ประกาศ ณ 4 มีนาคม 2557 << ดาวน์โหลด>>

คู่มือ/แนวปฏิบัติในการดำเนินโครงการวิจัย

  1. คู่มือแนวปฏิบัติในการดำเนินโครงการวิจัยสำหรับผู้ที่ได้รับทุนโครงการวิจัยจากทุกแหล่งทุนและการประเมินผลโครงการวิจัยจากงบประมาณรายได้ เริ่มใช้งาน 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป
  2. คู่มือการปฏิบัติงานด้านการวิจัยสำหรับผู้ประสานงานวิจัย มหาวิทยาลัยนเรศวร
  3. แนวปฏิบัติการส่งคืนเงินอุดหนุนโครงการวิจัยเหลือจ่าย และดอกเบี้ยเข้าเป็นเงินรายได้สะสมของคณะแพทยศาสตร์ << ดาวน์โหลด>>

3. การขอส่งพิจารณาข้อเสนอโครงการวิจัยโดยผู้ทรงคุณวุฒิ

  1. บันทึกข้อความขอส่งพิจารณาข้อเสนอโครงการวิจัยโดยผู้ทรงคุณวุฒิ (อาจารย์ | แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ปฏิบัติงานเพื่อวุฒิบัตร/แพทย์ใช้ทุน | บุคลากร )
  2. ข้อเสนอโครงการวิจัย (อาจารย์ | แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ปฏิบัติงานเพื่อวุฒิบัตร/แพทย์ใช้ทุน | บุคลากร)
  3. แบบเสนอรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิ ( pdf | word )
    1. รายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก ( รายชื่อ )
    2. ผู้ทรงคุณวุฒิภายในคณะแพทยศาสตร์ ( รายชื่อ )

4. เอกสารประกอบการขอรับทุน

  1. บันทึกข้อความขอรับทุนอุดหนุนโครงการวิจัย (อาจารย์ | แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ปฏิบัติงานเพื่อวุฒิบัตร/แพทย์ใช้ทุน | บุคลากร)
  2. ข้อเสนอโครงการวิจัยที่ผ่านการรับรองจริยธรรมเรียบร้อยแล้ว (อาจารย์ | แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ปฏิบัติงานเพื่อวุฒิบัตร/แพทย์ใช้ทุน | บุคลากร)
  3. สำเนาแบบเก็บข้อมูลที่ผ่านการรับรองจริยธรรมเรียบร้อยแล้ว
  4. สำเนาใบรับรองจริยธรรมที่ยังไม่หมดอายุ
  5. สำเนาประกาศหลักเกณฑ์การให้ทุนของแต่ละประเภท

5. การจัดทำสัญญา/เบิกเงินงวดที่ 1

การจัดทำสัญญา/เบิกเงินงวดที่ 1 (ดำเนินการโดยงานวิจัย)

  1. บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
  2. บันทึกข้อความขอเบิกเงินงวดที่ 1
  3. ใบสำคัญรับเงิน
  4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (รับรองสำเนา)
  5. สัญญารับทุนโครงการวิจัย
  6. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารระบุชื่อโครงการวิจัย (นักวิจัยขอเปิดบัญชีกับธนาคารด้วยตนเอง) ดาวน์โหลดแนวทางการเปิดและปิดบัญชี
  7. แบบตรวจสอบรายการ

การดำเนินการหลังจากได้รับการอนุมัติให้ดำเนินโครงการวิจัย (ดำเนินการโดยนักวิจัย)

  • แนวปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อการวิจัยและพัฒนา ประกาศ ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2564 << คลิกดูรายละเอียด>>
  • รายละเอียดและแนวปฏิบัติในการจัดทำเอกสาร คลิกดูรายละเอียด << คลิกดูรายละเอียด>>

6. การขอเบิกเงินงวดที่ 2

  1. บันทึกข้อความขออนุมัติเบิกเงินงวดที่ 2 - ดาวน์โหลด
  2. ใบสำคัญรับเงิน - ดาวน์โหลด
  3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (รับรองสำเนา)
  4. รายงานความก้าวหน้าโครงการวิจัย - ดาวน์โหลด
  5. รายงานสรุปการเงิน - ดาวน์โหลด
  6. รายการค่าใช้จ่ายประจำงวด - ดาวน์โหลด
  7. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารจนถึงรายการสุดท้าย (รับรองสำเนา)
  8. สำเนาชุดเอกสารขออนุมัติดำเนินโครงการ (รับรองสำเนา)
  9. สำเนาใบรับรองจริยธรรมที่ยังไม่หมดอายุ (รับรองสำเนา)
  10. แบบตรวจสอบรายการ - ดาวน์โหลด

7. การรายงานความก้าวหน้าโครงการวิจัย

  1. บันทึกข้อความขอรายงานความก้าวหน้า - ดาวน์โหลด
  2. รายงานสรุปการเงิน - ดาวน์โหลด
  3. รายการค่าใช้จ่ายประจำงวด - ดาวน์โหลด
  4. รายงานความก้าวหน้าโครงการวิจัย - ดาวน์โหลด
  5. สำเนาชุดเอกสารขออนุมัติดำเนินโครงการ (รับรองสำเนา)
  6. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารจนถึงรายการสุดท้าย (รับรองสำเนา)
  7. สำเนาใบรับรองจริยธรรมที่ยังไม่หมดอายุ (รับรองสำเนา)
  8. แบบตรวจสอบรายการ - ดาวน์โหลด

8. การขอขยายเวลาโครงการ

  1. บันทึกข้อความขออนุมัติขยายเวลาโครงการวิจัย ครั้งที่ 1 - ดาวน์โหลด / ครั้งที่ 2 - ดาวน์โหลด
  2. รายงานสรุปการเงิน - ดาวน์โหลด
  3. รายการค่าใช้จ่ายประจำงวด - ดาวน์โหลด
  4. รายงานความก้าวหน้าโครงการวิจัย - ดาวน์โหลด
  5. สำเนาชุดเอกสารขออนุมัติดำเนินโครงการ (รับรองสำเนา)
  6. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารจนถึงรายการสุดท้าย (รับรองสำเนา)
  7. สำเนาใบรับรองจริยธรรมที่ยังไม่หมดอายุ (รับรองสำเนา)
  8. แบบตรวจสอบรายการ - ดาวน์โหลด

9. ปิดโครงการ

  1. บันทึกข้อความขอปิดโครงการและส่งผลงานตามตัวชี้วัด - ดาวน์โหลด
  2. แบบฟอร์มรายงานตัวชี้วัดเพื่อประเมินผลสำเร็จโครงการ - ดาวน์โหลด
  3. สำเนาผลงานตัวชี้วัดผลสำเร็จของโครงการ (เช่น ผลงานตีพิมพ์)
  4. รายงานสรุปการเงิน - ดาวน์โหลด
  5. รายการค่าใช้จ่ายประจำงวด - ดาวน์โหลด
  6. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารจนถึงรายการสุดท้าย (รับรองสำเนา)
  7. สำเนาชุดเอกสารขออนุมัติดำเนินโครงการ (รับรองสำเนา)
  8. รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ 1 ฉบับ + 1 CD - ดาวน์โหลด
  9. แบบตรวจสอบรายการ ดาวน์โหลด - ดาวน์โหลด

10. การขอเบิกเงินงวดที่ 3

  1. บันทึกข้อความขออนุมัติเบิกเงินงวดที่ 3 - ดาวน์โหลด
  2. ใบสำคัญรับเงิน - ดาวน์โหลด
  3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (รับรองสำเนา)
  4. เอกสารปิดโครงการทั้งชุด
  5. แบบตรวจสอบรายการ - ดาวน์โหลด